Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Biết các điều này để hạn chế phạm tuyệt kỵ khi thờ Thần Tài

Thần Tài sẽ đem đến may mắn và tài lộc trong công việc kinh doanh của chúng ta. tuy nhiên, nói tới cách thức thờ tự 2 vị Thần này không hề người nào cũng biết và hiểu cặn kẽ.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp xu hướng những mẫu giường ngủ hot nhất năm
  • Mẫu tủ áo gây bão năm 2017
  • Những mẫu nội thất phòng ngủ lịch sự, trang nhã, mà không quá cầu kì.

Vị trí đặt bàn thờ

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài phải là vị trí Nhìn vào được hết sự vào ra của khách đến nhà/công ty. sở hữu 2 hướng nên chú ý để chọn lúc đặt bàn độc, một là theo hướng rẻ của chủ nhà, 2 là theo hướng đón Khí (Lộc) bên ngoài lúc vào nhà. vì vậy lúc đặt bàn thờ Thần Tài nên chọn lấy những cung Thiên Lộc, Quý Nhân.



Cung Thiên lộc nằm ở hướng Đông Nam, mang lại những may mắn về tiền nong, gia tư thăng tiến, nhà cửa vượng. không những thế, đặt bàn thờ nằm trong cung này sẽ khiến cho gia chủ, cơ địa tươi tốt, thông minh, tuấn tú lại khéo léo, anh tài buôn bán nhiều năm kinh nghiệm, làm ăn tiến phát.

Cung Quý nhân nằm ở hướng Tây Bắc ở nhà hoặc ở nơi làm việc, ta sẽ nhận được sự viện trợ từ những người khác. Đặt bàn thờ ở cung này sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm cho ăn kinh doanh may mắn, mang nhiều quý khách thân thiết và phổ biến người trợ giúp, gặp dữ hóa lành.

bí quyết bài trí bàn thờ cúng Thần Tài

Trong cùng bàn độc, dán trên vách là một tấm bài vị. Sau lưng bàn thờ Thần Tài cần phải là vách tường kiên cố, không được trổ cửa sổ hay đục lỗ vì làm cho vậy thì tài vận ko tụ được. Ở giữa 2 ông là một hũ gạo, 1 hũ muối và 1 hũ nước đầy. Ba hũ này chỉ đến cuối năm mới thay. Giữa bàn độc đặt 1 bát nhang và cần hạn chế động bát nhang khi lau chùi bàn độc.
Lọ hoa được đặt bên tay phải, đĩa trái cây bên tay trái. Hoa cúng Thần Tài nên là hoa hồng, hoa cúc, hoa đồng tiền. Trái cây nên chọn ngũ quả. Xếp 5 chén nước thành hình chữ thập để tượng trưng cho ngũ phương và ngũ hành nảy sinh tăng trưởng. Ông Cóc để bên trái, sáng quay Cóc ra, tối quay Cóc vào.
Ngoài cộng trên mặt đất, nên chọn 1 loại bát hoặc đĩa sâu sứ hoặc thuỷ tinh thật đẹp, đổ đầy nước và rắc các cánh hoa hồng trên mặt (đĩa hoa này biểu tượng cho việc giữ tiền nong khỏi trôi đi). Bên trên bàn độc Thần Tài, mang thể đặt thêm tượng Phật Di Lặc. Di Lặc Phật Vương sẽ điều hành và ngăn chặn các vị thần làm điều sai lầm.

phương pháp thắp nhang trên bàn độc Thần Tài

lúc mới lập bàn độc, người Việt ý kiến nên thắp nhang liên tục trong 100 ngày để bàn thờ tụ Khí. Tuyệt đối không vì sợ tốn điện mà tắt đèn trên bàn thờ, vì các ngọn đèn chậm triển khai giống như những ngọn hải đăng dẫn con đường cho những vị giáng xuống trằn. Trong 100 ngày chậm tiến độ mỗi sáng chỉ cần thay nước và thắp 1 nén nhang. các lúc cần cầu xin điều gì thì thắp 3 nén cắm theo hàng ngang.
những ngày rằm, mùng một, lễ, tết thắp 5 nén theo hình chữ thập. Nên chọn chiếc nhang cuốn tàn (giữ được tàn), sau 1 thời kì sẽ sở hữu bát nhang rất đẹp và tụ Khí rất khả quan. Chỉ tới ngày 23 tháng Chạp mới rút chân nhang (khi bát nhang quá đầy chân nhang) và đem hóa cộng tiền giấy. khi hóa xong nhớ đổ một tẹo rượu vào đám tro.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon