Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Căn hộ è cao vừa đẹp vừa rộng nhờ bố trí gác lửng

Tags

Kiến trúc sư đã xử lý những ko gian linh động , thêm gác lửng để bổ sung thêm các khu vực chức năng thích hợp giúp cuộc sống gia đình luôn dễ chịu trong căn hộ có diện tích eo hẹp .

Ngay sau lúc bản mẫu mã ko gian căn hộ hoàn tất, đơn vị thiết kế trẻ đã nhận được đa dạng phản hồi hăng hái từ gia chủ và những vị khách kẹ thăm.

Căn hộ được hoàn thiện với từng con đường nét kiến trúc, nội thất đương đại , màu sắc được pha trộn tương đối hài hòa mang đến nét tương phản trong cách kết hợp những tông màu, tạo nét đẹp cá tính và ấn tượng cho tổ ấm.



Dù căn hộ với diện tích giảm thiểu nhưng cách thức hài hòa giữa nội thất tiên tiến, mẫu sản phẩm nhỏ gọn, vừa vặn mang nét thô mộc trong khoảng  màu sắc và chất liệu xử lý đã tạo điều kiện cho chốn đi về như thêm phần sắc nét hơn.

Bên cạnh đó, lúc nhận căn hộ này, chủ nhân đã cực kỳ bất ngờ lúc các kiến trúc sư đã diễn tả vẻ đẹp mộc mạc, bình dị cho ngôi nhà bằng cách thức tạo bức tường gạch thô sơn trắng, bí quyết xếp đặt các khu vực chức năng với màu đen chủ đạo. Sự đối nghịch trong màu sắc cũng là một trong những thành công lúc kiểu mẫu và trang trí căn hộ.



Một trong các điều tuyệt vời nhất đem đến thành công trong việc sắp đặt và bài trí căn hộ đó chính là è cao. Cũng vì lợi thế này, đơn vị thiết kế thả sức phân chia những khu vực chức năng. Nhỏ mà hóa rộng rãi khôn xiết .

Trong khoảng cửa chính bước vào là nội thất phòng khách từ khoảng không gian dành cho nơi tiếp khách, phòng ăn được đặt bên cạnh nơi đun nấu. Hệ thống tủ bếp và tủ âm tường đặt cạnh phòng khách giúp cho mọi đồ vật , đồ đoàn được xếp đặt ngay ngắn, gọn gàng trong tủ.



Ngôi nhà đẹp hơn nhờ hệ thống gạch nai lưng được sơn màu trắng, tạo sự tương phản màu sắc đầy bắt mắt và ấn tượng mang hệ thống tủ màu đen. các gam màu trẻ trung của ghế, bàn cùng với màu sàn gỗ ấm áp như tăng thêm phần dịu dàng, hài hòa cho không gian sống .


một phần của căn hộ được thiết kế gác xép . Bậc thang lên gác lửng cũng được ngoại hình thuần tuý. những khu vực chức năng được phân chia, tách biệt bởi nội thất và tường thạch cao. Gia chủ đã quyết định không tiêu dùng cửa để phân chia các khu vực chức năng nhằm mở mang tối đa không gian sống.


Phòng ngủ được ưu ái ở vị trí sở hữu cửa sổ nhìn ra ban công, nơi tràn đầy ánh sáng khi không . Để không gian nghỉ ngơi đa dạng và thoáng sáng, đơn vị thiết kế đã dùng chủ yếu gam màu trắng cho tường, chăn ga gối. Thêm điểm nhấn cho ko gian có bức tường gạch trằn đơn giản.



Phòng bên cạnh là nơi làm việc, cá tính và im tĩnh mang hệ thống ánh sáng hắt tường gạch trần . Thảm trải sàn mang họa tiết màu tối như nâng cao thêm sự bình yên , yên lặng cho ko gian chức năng này.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon