Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Ngắm biệt thự trắng bên đại dương xanh Nằm ở khuôn viên của Premier Village Đà Nẵng

Tags

Ngắm biệt thự trắng bên đại dương xanh Nằm ở khuôn viên của Premier Village Đà Nẵng, căn vi la được ví như những vũ công mặc trang phục trắng múa trong vở Hồ thiên nga của Tchaiskovky duyên dáng yêu kiều, nổi trội giữa quang cảnh xanh mát của cây xanh, giữa trời và biển. Gam màu trắng bong tế cùng với thời trang thiết kế tiên tiến, đẹp hoa mỹ nhưng cũng rất thuận lợi tạo nên sự tao nhã, bắt mắt và ko kém phần lôi kéo cho căn villa ven biển này.
  • Đăng ký tư vấn miễn phí thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ.
  • Những mẫu ghế sofa phong cách hiện đại cho thiết kế nội thất thông minh.
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ có thiết kế HOT nhất 2017.
  • Nội thất phòng ngủ không thể thiếu chiếc tủ quần áo độc đáo này.

Nhà có 4 phòng ngủ đặt xuyên suốt ở 3 tầng lầu tạo sự cá nhân cho từng thành viên trong nhà cửa chung. Từng phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài trời, đón ánh nắng thiên nhiên, chỉ cần kéo nhẹ bức rèm là gia chủ có cảm giác như sở hữu cả bầu trời rộng to bên ngoài. Với thiết kế tiên tiến, phòng tiếp khách nhỏ nhắn liền kề gian phòng ăn tạo nên sự ấm êm thân thiện.
Căn bếp tiện nghi là nơi những thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau, nấu ăn, chia sẻ các món ngon và các câu chuyện mỗi ngày. Ngồi trong căn phòng ăn, nhìn ra hồ bơi hình thức xanh ngạt ngào, ai cũng thấy lòng thanh tú an nhiên.






Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon