Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

10 ý tưởng tuyệt vời trồng cây thẳng đứng tiết kiệm ko gian cho nhà chật

Tags

ko tốn phổ quát diện tích, thích hợp có các ko gian nhỏ và vẫn đạt hiệu quả cao chính là ích lợi của cách trồng cây thẳng đứng.
đôi khi việc đặt đa dạng chậu cây và trang trí theo chiều ngang là chẳng thể do thiếu ko gian, nhưng ko thành ra mà bạn chẳng thể trồng cây. Bạn mang thể tự làm hoặc tậu những chậu trồng cây thẳng đứng , bí quyết này sẽ giúp tiết kiệm ko gian hơn phần lớn .

một. Kiếm 1 ống nhựa PVC, khoan những lỗ tròn và bạn với thể trồng ớt, dâu tây và hoa trong các ống nhựa này.
2 . Tự khiến hoặc với thể đưa ý tưởng này cho những thợ mộc và bạn sẽ mang một tháp trồng cây hình kim tự tháp xuất sắc để đặt ở vườn hay ở góc nhà, ban công hoặc sân thượng.
3. Hay hẳn nhiên bạn cũng với thể làm 1 tháp cây bằng cách xếp những chậu cây theo kích thước trong khoảng lớn tới bé theo chiều từ dưới lên trên.
4. một cái giá trồng cây sở hữu bốn chậu nhỏ ở bên trên và một chậu lớn ở dưới đáy khiến cho đế kiên cố . dĩ nhiên bạn sở hữu thể  buộc phải lắp thêm phổ thông chậu nhỏ bên trên hơn giả dụ muốn. Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ những khu vườn cho ban công nhỏ với hệ thống sườn sắt làm cho giá đỡ vững chãi.
5. Tái chế lại các thanh gỗ và biến chúng thành chậu kệ trồng cây thẳng đứng đậm chất vintage cho không gian sống của gia đình.
6. một thân gỗ mang thẻ được đục đẽo để trở nên chậu trồng các chiếc cây thân mọng nước như sen đá, xương rồng.
7. 1 khuông tranh cũ, thêm 1 tấm lưới để một mực vị trí các cây, và bạn mang thể trồng những dòng cây mong nước và treo lên tường. Trông nó sẽ ko khác gì 1 bức tranh nghệ thuật cả.
8. Đổ khuôn những khối xi măng và xếp chồng lên nhau theo các hướng xoay khác nhau. cách này sẽ giúp tạo thành 1 tháp cây và hoa xoay theo phổ thông hướng khác nhau hoàn hảo .
9. Bạn cũng có thể gây ấn tượng bằng chậu cây hình chữ dòng độc đáo treo trên tường nhà. thí dụ như với thể là chữ cái bắt đầu bằng họ của gia đình, hay tên cô hoặc cậu nhóc nhà bạn. cách này đích thực sẽ gây ấn tượng rất mạnh và bắt mắt cho nhà bạn.
10. 1 phương pháp trồng hành hết sức hay ho trong khoảng các dòng chai nhựa. Khoét những lỗ tròn trên thân chai, cứ 1 lớp đất lại bỏ những nhánh hành vào qua các lỗ tròn với sẵn, lần lượt các bước như vậy cho đến lúc đầy bình. lúc hành mọc lên bạn sẽ thấy ý tưởng này đích thực khôn cùng xuất sắc .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon