Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bàn ăn tròn – dẹp bỏ nỗi lo cho mọi căn bếp nhỏ

Tags

Giải pháp tối ưu dành cho căn bếp nhỏ hẹp.

Một không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái luôn là điều mong ước của mọi gia đình. Song, không phải ai cũng có được điều đó, đặc biệt là khi bạn sống tại những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, thiết kế nội thất gia đình thông minh không chỉ là đáp ứng nhu cầu sử dụng, mẫu mã bắt mắt mà còn có thể giải quyết những nan giản về không gian gia đình. Trong đó, bàn ăn tròn chính là một minh chứng giúp giải quyết triệt để nỗi lo cho những gia đình sở hữu một căn bếp không rộng rãi là mấy.
Với thiết kế đặc trưng, chiếc bàn ăn tròn sở hữu những đường cong mềm mại và thường có kích thước nhỏ nhắn hơn so với kiểu bàn chữ nhật truyền thống. Với kiểu bàn này, bạn khá thoải mái trong việc lựa chọn vị trí bởi phần không gian chúng chiếm chẳng tốn là bao. Bàn ăn tròn thường được đi kèm với 4 ghế ngồi, khi không sử dụng, bạn có thể đẩy cùng vào sát bàn để tiết kiệm không gian trong nhà bếp. Thậm chí, bạn còn có thể tìm những mẫu bàn ăn tròn với thiết kế ghế đi kèm có thể giấu hoàn toàn bên dưới gầm bàn khi không sử dụng. Một ưu điểm mà mẫu bàn ăn tròn rất được lòng chị em đó là nó tạo cảm giác gia đình sum vầy, quây quần bên bàn ăn và tránh được những va vấp nguy hiểm cho trẻ nhỏ mà biểu bạn có góc cạnh hay gặp phải.
Dưới đây là một vài mẫu bàn ăn tròn với thiết kế hiện đại, sáng tạo mà nội thất Go Home muốn giới thiệu để bạn tham khảo.
                   Với thiết kế thông minh, phần không gian mà kiểu bàn ăn tròn chiếm nhỏ hơn một phần
so với các mẫu bàn ăn hình chữ nhật truyền thống.

Tham khảo thêm một số sản phẩm:

  • Kệ ti vi gỗ tự nhiên.
  • Giá sách gỗ công nghiệp.
Kiểu bàn ăn tròn phù hợp với không gia nhà bếp nhỏ hẹp.




Kiểu bàn ăn tròn thường đi với thiết kế gồm 4 hoặc 6 ghế đi kèm.





Không chỉ nhỏ gọn, những mẫu bàn ăn tròn còn rất đa dạng về phong cách cho bạn lựa chọn.

ĐỒ GỖ NỘI THẤT GOHOME  

Không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng bởi hàng nghìn mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng. Đến với Đồ gỗ Nội Thất GoHome quý khách hàng còn được sở hữu những sản phẩm bàn trà gỗ tự nhiên, kệ tivi,giá sách, tủ trang điểm, ghế sofa phòng khách...  với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh đồ nội thất, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự uy tín với những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất.
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những dịch vụ hàng đầu, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.
Số 4, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Hotline: 04.6655.3777 – 04.6685.3377
Email: gotrangtri.vn@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon